Du Lịch Bụi Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm – P.2 | VŨNG TÀU TRIP 06/2020 | DU LỊCH VIỆT NAM | FIRST TRIP 2020

Nhân kỷ niệm 20 năm 3 đứa làm bạn thân của nhau, nhóm mình đã quyết định tổ chức chuyến du lịch vào 2 ngày cuối tuần ở Vũng Tàu, và cũng là chuyến du lịch trong nước đầu tiên năm 2020 sau dịch Covid từ Tết.
Dưới đây là Hành trình du lịch bụi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm của bọn mình :

Ngày thứ 2: Vũng Tàu – Thành phố Hồ Chí Minh
5h – 7h: ra biển ngắm bình minh và tắm biển lần 2.
7h – 9h: ăn sáng bánh mì chảo 564 Trần Phú.
9h – 10h: đi chùa Thích Ca Phật Đài ( gần chỗ ăn sáng)
10h – 11h: chạy về ngọn Hải Đăng chụp hình sống ảo.
11h – 11h30: chạy ra phố ăn vặt Đồ Chiểu mua bánh bông lan trứng muối A Tỷ (25k/ 1 hộp).
11h30 – 12h: về hostel trả xe, tắm rửa thay đồ và làm thủ tục check out.
12h – 13h30: ăn trưa lẩu cá đuối 78 Nguyễn Trường Tộ ( gần hostel bọn mình ở).
13h30 – 15:30: Highlands coffee 304 Lê Hồng Phong. trú mưa và đợi xe trung chuyển Phương Trang đến đón.
16h: về lại Saigon
Kết thúc chuyến du lịch bụi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu.

Cả nhà nhớ xem những hoạt động buổi tối của bọn mình qua clip “Vũng Tàu về đêm “ nha.
Cảm ơn cả nhà đã theo dõi 🙏🏻

☘Mọi người tiếp tục đăng ký cho Andy được 1.000 sub nha mọi
người. Yêu mọi người ♥️
– – – – – – – – – – – – – – – –
“Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và đón xem video của Andy .
Nhấn Like và Subscribe để theo dõi Clip mới nhất của mình nhé !”

✅ Please click the Subscribe button to support me to make more great videos.
✅ Thank you for watching the video : Simple Andy

☘Subscribe : www.youtube.com/SimpleAndy
☘Facebook : Andy Truong (앤디 오빠)

#vungtau2020 #dulichvungtau #vungtau #amthucvungtau #anvatvungtau #dulich #chodemvungtau #quancaysi #phoanvatdochieu #chuoicacao #baisauvungtau #dulichvietnam #vietnamtravel #vietnam #amthuccharong #checkinxipho #travel #traveloka #eathealthybehealthy #healthylifestyle #travellover #travelblogger #healthyfood #healthy #musttry #healthyliving #foody #foodphotography #foodie #healthyeating #healthyrecipes #love #instagood #photooftheday #tbt #happy #cute #followme #like4like #me #follow #picoftheday #instadaily #friends #summer #boy #girl #art #hottie #bestnine2020 #lovetoshare